Facebook Fanpage

Thứ Hai, 27 tháng 12, 2010

Ra mắt sản phẩm sữa TH true MILK

Sáng ngày 26/12 tại xã Nghĩa Sơn (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An), Công ty Cổ phần sữa TH đã làm lễ ra mắt sản phẩm sữa sạch TH true MILK.

 
Đồng chí Trương Vĩnh Trọng phát biểu tại buổi lễ.

Đến dự có các đồng chí: Trương Vĩnh Trọng (Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ), Trần Văn Hằng (Ủy viên TƯ Đảng, Phó trưởng ban Tuyên giáo TƯ), đại diện Bộ Nông nghiệp, Bộ Y tế. Về phía tỉnh Nghệ An có các đồng chí: Phan Đình Trạc (Bí thư Tỉnh uỷ), Trần Hồng Châu (Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh) cùng lãnh đạo các sở, ban ngành cấp tỉnh và nhân dân trong vùng dự án.
Với thông điệp “Tinh túy thiên nhiên được giữ vẹn nguyên trong từng giọt sữa sạch”, sản phẩm sữa TH True MILK là thành quả đầu tiên của Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa sạch quy mô lớn nhất Đông Nam Á, với số vốn đầu tư lên đến 1,2 tỷ USD. Sữa TH True MILK được sản xuất theo quy trình khép kín, đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế từ khâu trồng cỏ, xây dựng chuồng trại, chế biến thức ăn cho bò, quản lý thú y, chế biến, đóng gói, phân phối sản phẩm.


  Công ty Sữa TH đã tặng 9 tỷ đồng cho huyện Nghĩa Đàn để tôn tạo, nâng cấp
nghĩa trang liệt sỹ.


 Tặng 3 tỷ đồng bằng sản phẩm sữa TH cho trẻ em nghèo các tỉnh miền Trung.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trương Vĩnh Trọng đánh giá cao sự nỗ lực và cố gắng của Công ty CP Sữa TH và chính quyền tỉnh Nghệ An trong quá trình hợp tác, triển khai dự án. Sản phẩm ra đời chính là những viên gạch đầu tiên đặt nền móng cho một thương hiệu sữa sạch đạt chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng sữa trong nước, từng bước thay thế sữa nhập khẩu, tạo việc làm, tăng thu nhập cho nông dân, góp phần chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp và kinh tế nông thôn.


 Lô gô của Công ty.


  Một tiết mục văn nghệ chào mừng.

Tại lễ ra mắt Công ty Sữa TH đã tặng 9 tỷ đồng cho huyện Nghĩa Đàn để tôn tạo, nâng cấp nghĩa trang liệt sỹ, tặng 3 tỷ đồng bằng sản phẩm sữa TH cho trẻ em nghèo các tỉnh miền Trung. Đợt này Tập đoàn TH cũng khai trương chuỗi cửa hàng bán lẻ TH true mart. Đây là hệ thống chuyên cung cấp sữa sạch TH true MILK và các thực phẩm sạch, an toàn, tươi ngon, bổ dưỡng có nguồn gốc từ thiên nhiên, được sản suất từ trang trại TH như thịt, rau, củ quả. Bước đầu TH true mart có 9 cửa hàng tại Hà Nội và 2 cửa hàng tại Nghệ An.

Hữu Nghĩa – Mỹ Hà
Theo: Báo Nghệ An điện tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét