Facebook Fanpage

Thứ Hai, 21 tháng 2, 2011

Chúng ta thường nghe nói sữa giúp xương cứng cáp và bảo vệ hàm răng chắc khỏe. Tuy nhiên ngoài những tác dụng đó, việc cho da tiếp xúc trực tiếp với sữa cũng là một cách làm đẹp rất hiệu quả rất được các Eva ưa chuộng hiện nay.

Từ thời xa xưa, các công chúa, nữ hoàng như Cleopatra đều sử dụng sữa như là một bí quyết cổ truyền để làm đẹp da mỗi ngày. Họ thường ngâm mình trong những bồn tắm chứa nguồn sữa tinh khiết để làm mịn màng và trẻ hóa làn da của mình.

Và để áp dụng phương thức làm đẹp đặc biệt này, chúng ta cùng phân tích công thức và tác dụng khi dùng sữa để tắm nhé!


Giống như tên gọi của nó, sử dụng làm sữa tắm chính là việc bạn pha trộn sữa tươi hoặc sữa bột với nước nóng rồi ngâm mình trong đó. Cũng có nhiều người sẽ thêm vào đó một số thành phần chất khác như mật ong, bột yến mạch hay tinh dầu để làm dậy mùi hương khi tắm.

Sau khi ngâm mình trong sữa tắm, da bạn sẽ cảm thấy mềm mại và tươi mát hơn. Nguyên nhân là do thành phần chất béo và protein có trong sữa đã tác động trực tiếp lên da bạn, khiến nó trở nên mịn màng hơn. Ngoài ra sữa còn giúp bạn tẩy đi các tế bào da chết có trên cơ thể, tái tạo lớp da mới và làn da bạn trở nên trắng sáng một cách rạng rỡ.

 

Đặc biệt đối với những làn da đang bị chứng viêm nhiễm ửng đỏ hay sưng tấy (ví dụ như mắc chứng eczema) thì tắm sữa cũng là một phương thức cứu chữa rất hiệu quả cho bạn.

Bên cạnh mang lợi ích trực tiếp cho làn da, ngâm mình trong sữa tắm và có thể thêm một chút tinh chất hương thơm sẽ giúp bạn thư giãn tâm hồn, lấy lại sự sảng khoái cho tinh thần. Và hiện nay hầu hết các spa đều có phương thức làm đẹp và thư giãn rất đặc biệt này.
Theo thmilk.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét