Facebook Fanpage

Thứ Tư, 9 tháng 2, 2011

Giờ Trái đất 2011: Không chỉ dừng lại trong một giờ

“Ngoài việc tắt đèn trong Giờ Trái đất, bạn còn có thể làm gì để tạo ra sự thay đổi cho mái nhà chung của chúng ta?” - đó là thông điệp mà nhà tổ chức Giờ Trái đất năm 2011 muốn gửi tới công dân toàn cầu, trong đó có Việt Nam.
Giờ trái đất 2010
Giờ Trái đất năm nay (bắt đầu từ 20h30 thứ Bảy, ngày 26/3) chuẩn bị vinh danh một cộng đồng đang ngày một lớn mạnh với những cam kết hành động vì môi trường không chỉ trong một giờ.

Ông Andy Ridley, người đồng sáng lập chiến dịch, Giám đốc Điều hành Giờ Trái đất cho biết: "Sự lớn mạnh nhanh chóng của Giờ Trái đất trong bốn năm qua đã chứng tỏ rằng hàng  trăm triệu người muốn nỗ lực hơn nữa để bảo vệ hành tinh của chúng ta. Dù đó là việc một em học sinh tạo ra sự thay đổi trong phòng học của mình, hay là việc một vị tổng thống thay đổi cả một quốc gia, mỗi người dân, mỗi tổ chức, mỗi chính phủ ở bất cứ nơi đâu đều được mời tham gia tắt đèn trong Giờ Trái đất 2011 cùng với những cam kết hành động lâu dài”.

Trong thời gian tới, trang web chính thức của Giờ Trái Đất earthhour.org sẽ mở một diễn đàn khuyến khích công dân toàn cầu chia sẻ những gì họ đang làm hoặc dự định sẽ làm nhằm mang đến sự thay đổi cho môi trường. Không quan trọng đó là hành động lớn hay nhỏ, việc chúng ta cùng nhau hành động mới là quan trọng.

Giờ Trái đất năm 2010 đánh dấu một hành động tự nguyện lớn nhất vì môi trường trong lịch sử với sự tham gia của 128 quốc gia với hơn 4.500 thành phố trên toàn thế giới. Giờ Trái Đất 2011 sẽ tiếp tục chứng kiến hàng trăm triệu người trên khắp các châu lục cùng nhau gắn kết trong một cam kết không hề viễn tưởng đối với hành tinh này.
P. Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét