Facebook Fanpage

Thứ Tư, 9 tháng 2, 2011

Giữ trọn nguồn gốc thiên nhiên

Vẫn là lũy tre làng, bờ đê, con sông… bình dị và hiền hòa như bao vùng quê khác ở Việt Nam. Tuy nhiên Nghệ An còn là vùng đất địa linh nhân kiệt, với biết bao điều kỳ diệu. Những người con Nghệ An vốn hiền hòa, chịu thương chịu khó, nhưng mảnh đất Nghệ An cũng sinh ra nhiều vị anh hùng kiệt xuất qua hàng nghìn năm lịch sử dựng nước và giữ nước. Nổi bật nhất là Hồ Chủ Tịch, - vị anh hùng dân tộc, người đã khai sinh ra nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa.


    Quy tụ nhiều yếu tố thiên thời địa lợi như vậy, Nghệ An ngày nay được chính những người con xứ Nghệ chọn làm nơi để ứng dụng công nghệ cao trong nông, lâm, ngư nghiệp – mở đầu là Công Nghiệp Bò Sữa. Chính từ vùng đất khô cằn, nắng hạn đã tuôn tràn dòng sữa ngọt lành tinh khiết… ghi dấu thêm một điều kỳ diệu nữa cho vùng đất mang tên Nghệ An. Cũng cần phải nói thêm, bản thân dự án có bao gồm yếu tố phủ xanh đồi trọc, bảo vệ môi trường.  
  Với tiêu chí “Sữa sạch là con đường duy nhất”, dự án trang trại TH có quy mô 1 tỷ 200 triệu đôla Mỹ, 137.000 con bò sữa, 37.000 ha. Khi hoàn thành sẽ đáp ứng 50% nhu cầu sản phẩm sữa của thị trường trong nước, trở thành nhà cung cấp sữa sạch hàng đầu Việt Nam.
      Trang trại được đầu tư đồng bộ về công nghệ cũng như nguồn nhân lực: lượng bò khổng lồ nhập khẩu từ các nước nổi tiếng về chăn nuôi bò sữa như New Zealand, Uruguay… công nghệ chăn nuôi Israel và áp dụng những công nghệ chế biến sữa hàng đầu thế giới. Đặt nền móng cho một thương hiệu thực phẩm sữa sạch đạt chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét