Facebook Fanpage

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2011

CUỘC THI “KHOẢNH KHẮC THIÊN NHIÊN” .

I. TÊN VÀ CHỦ ĐỀ CUỘC THI

Tên cuộc thi: Cuộc thi “Khoảnh khắc thiên nhiên”

Chủ đề: Xoay quanh chủ đề con người và thiên nhiên, cuộc thi “Khoảnh khắc thiên nhiên” là nơi bạn chia sẻ những bức ảnh đẹp, những bức tranh vẽ ấn tượng, những video clip hay về ý thức bảo vệ môi trường, khoảnh khắc của bạn và cuộc sống thiên nhiên tươi đẹp. Thật đơn giản phải không nào? Hãy gửi tác phẩm tham dự cuộc thi và trở thành chủ nhân của những giải thưởng lớn do các thành viên và Ban Tổ Chức (BTC) bình chọn.


II. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam có sở thích về vẽ tranh, chụp ảnh… đều có thể tham gia cuộc thi này. (Nếu người tham gia dưới 15 tuổi sẽ phải có người giám hộ trong trường hợp có ảnh trúng giải)

Thành viên Ban tổ chức (BTC), nhân viên công ty quảng cáo truyền thông và Công ty Cổ phần Sữa TH không được phép tham gia chương trình này.

III. THỜI GIAN

Vòng 1:
-          26/12/2010 đến 22/01/2011 (giải thưởng tuần)
-          23/01/2011 đến 13/02/2011 (nghỉ Tết – website vẫn hoạt động bình thường)
-          14/02/2011 đến 12/03/2011 (giải thưởng tuần)
Kết quả của mỗi tuần sẽ được BTC chấm và thông báo vào đầu tuần sau.

Vòng 2:
-          13/03/2011 đến 18/03/2011 (giải thưởng chung cuộc)
-          23/03/2011 kiểm tra và công bố kết quả
Kết quả chung kết sẽ được xác định dựa trên tổng số lượt bình chọn của thành viên. Trong trường hợp 2 bài có cùng số lượt bình chọn, bài dự thi được gửi đến trước sẽ thắng cuộc.

IV. ĐƠN VỊ TỔ CHỨC: Công ty Cổ phần Sữa TH

V. GIẢI THƯỞNG

1. Giải thưởng tuần: Ở mỗi thể loại ảnh chụp, tranh vẽ và video clip; mỗi tuần sẽ có 02 tác phẩm dự thi của 1 thể loại được BTC bình chọn. Mỗi giải là 01 thùng sữa TH true MILK.

2. Giải thưởng chung kết: BTC sẽ công bố danh sách tất cả các tác phẩm nhận giải tuần, và khuyến khích các thành viên bình chọn để chọn ra các giải chung cuộc.

3. Cơ cấu giải thưởng




GIẢI NHẤT: 01 Máy ảnh KTS DSLR Canon, trị giá tương đương 16 triệu đồng (Hình chỉ mang tính chất minh họa)



GIẢI NHÌ: 01 Máy quay phim Handycam Sony, trị giá tương đương 11 triệu đồng (Hình chỉ mang tính chất minh họa)



GIẢI BA: 02 Máy ảnh KTS Powershot Canon, mỗi máy trị giá tương đương 8 triệu đồng (Hình chỉ mang tính chất minh họa)

VI. QUY ĐỊNH CUỘC THI

1.        Quy định về tác phẩm dự thi: 
-          Tác phẩm dự thi là dạng kỹ thuật số, có chất lượng tốt, bố cục rõ ràng, đúng tiêu chí “Khoảnh khắc thiên nhiên” của cuộc thi.
-          Tác phẩm được chụp, vẽ hoặc quay ngoài trời, có nội dung thể hiện ý thức bảo vệ môi trường, vẻ đẹp con người tươi vui, rộn rã trong khung cảnh thiên nhiên hoặc tình cảm nồng ấm của gia đình khi đi nghỉ mát, sống cùng thiên nhiên tươi đẹp.
-          Tranh vẽ được scan hoặc chụp lại dưới dạng ảnh kỹ thuật số trước khi gửi dự thi.
-          Ảnh và clip dự thi có chất lượng tốt, có thể chỉnh sửa bằng phần mềm nhưng không được lồng ghép nhiều ảnh, không bắn chữ, không làm sai lệch thực tế.
-          Ảnh dự thi được gửi dưới định dạng JPEG (.JPG) với dung lượng file không quá 2MB. Kích thước tối đa chiều lớn nhất của ảnh dự thi là 2048 pixel. Kích thước tối thiểu của chiều nhỏ nhất của ảnh là 768 pixel.
-          Mỗi người có thể dự thi với số lượng tác phẩm không hạn chế.
-          Nội dung tác phẩm không được vi phạm các quy định của Nhà nước và pháp luật, không trái ngược với thuần phong mỹ tục của Việt Nam, không liên quan đến các vấn đề chính trị, tôn giáo, không được vi phạm các quy định khác của pháp luật.
-          BTC có quyền chọn lựa, biên tập tác phẩm và sử dụng lại những tác phẩm dự thi.
-          Tác giả của tác phẩm dự thi là người trực tiếp gửi ảnh tới BTC. Người dự thi chịu trách nhiệm pháp lý về tính chính xác, trung thực và tranh chấp về bản quyền tác phẩm.
-          BTC có quyền thu hồi giải thưởng và huỷ bỏ kết quả đối với những tác phẩm vi phạm thể lệ cuộc thi.

2.      Cách thức dự thi: Gửi tác phẩm qua website www.thmilk.vn:
-          Người dự thi đăng ký tài khoản trên www.thmilk.vn, khai báo thông tin cá nhân đầy đủ. Thông tin này được BTC liên lạc trong trường hợp người dự thi có tác phẩm trúng giải.
-          Sau khi có tài khoản trên www.thmilk.vn, người dự thi đăng nhập và sử dụng công cụ tải tác phẩm lên tại địa chỉ: www.thmilk.vn/contest.php
-          Người dự thi được tham gia với số lượng tác phẩm không hạn chế.
-          Mỗi tác phẩm bắt buộc phải có tiêu đề. Viết chú thích rõ ràng, hấp dẫn là một lợi thế.

3.       Quy định bình chọn tác phẩm:
-          Để tham gia bình chọn tác phẩm dự thi, người dùng phải là thành viên đã đăng ký trên www.thmilk.vn
-          Mỗi tài khoản người dùng chỉ được bình chọn 1 lần/bài thi.

VII.    TRAO GIẢI

-          Từ ngày 23/03/2010, tên người trúng giải sẽ được công bố trên website www.thmilk.vn. BTC sẽ thông báo trực tiếp qua điện thoại cho người đoạt giải theo thông tin đã đăng ký trên website www.thmilk.vn.
-          Tại Hà Nội, BTC trao giải tại Công ty Cổ phần Sữa TH. Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Tiền Phong, đường Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.
-          Bạn đọc tại các địa phương khác, BTC sẽ trao giải tại Chi nhánh TH tại địa phương.
-          Bạn đọc khi đi nhận giải cần mang theo CMND.
-          Đến hết ngày 15/04/2011, nếu người đoạt giải không liên hệ làm thủ tục nhận thưởng thì giải thưởng sẽ hết giá trị và BTC sẽ xử lý theo quy định.

VIII. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC
-          Người đoạt giải phải chịu mọi chi phí liên quan đến việc nhận thưởng như chi phí đi lại, ăn ở, thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có).
-          Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, BTC sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của BTC là kết quả cuối cùng.
-          BTC có quyền sử dụng các thông tin, hình chụp để phục vụ cho các công tác quảng bá mà không phải trả thêm bất kỳ một khoản chi phí nào.
-          Thông tin trên bản sao CMND của người trúng giải phải trùng khớp với thông tin CMND đã sử dụng khi đăng ký tài khoản.
-          Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.
-          Nếu có thay đổi gì về thể lệ của chương trình BTC sẽ thông báo trước với tất cả khách hàng qua trang web chương trình.
-          Trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, khủng bố tấn công máy chủ làm thất thoát dữ liệu đăng ký của khách hàng; BTC giữ quyền quyết định thay đổi chương trình và thông báo với khách hàng trong thời gian sớm nhất.
-          BTC có trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân cho khách hàng tham gia chương trình này, không chia sẻ cho bên thứ ba và chỉ sử dụng cho mục đích trao đổi thông tin giữa công ty và khách hàng.
-          Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét