Facebook Fanpage

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Tại sao SẠCH ?! .

Bảo đảm sự tinh túy cho dòng sữa sạch

Người ta thường nói “Mẹ ăn gì, con bú nấy”, vì vậy để có được một nguồn sữa tinh túy tuyệt đối, thức ăn cho bò là một trong những quan tâm hàng đầu tại trang trại TH. Ở một nước nhiệt đới như Việt Nam, bò sẽ có nguy cơ nhiễm các virus gây bệnh tiềm ẩn khi ăn cỏ tươi ngoài đồng, vì vậy đàn bò tại trang trại TH được chăn nuôi trong chuồng trại tập trung. Ngoài ra, thức ăn cũng được ủ chua theo công thức của các chuyên gia dinh dưỡng, khống chế sự phát triển của các loại virus. Nguồn nước tại trang trại rất dồi dào và được lọc sạch từ nguồn sông Sào ngay gần trang trại.

Thấu hiểu bò là loài động vật nhạy cảm, đàn bò của trang trại còn được nghe nhạc và tắm mát mỗi ngày, kích thích sự tiết sữa tự nhiên của bò, đem lại những giọt sữa thơm ngon bậc nhất.


Công nghệ bảo toàn tính tự nhiên

Việc gắn chip để quản lý bò đã được áp dụng rộng rãi trên Thế Giới, ở Việt Nam cũng đã có tại một số nơi. Tuy nhiên, trang trại TH áp dụng công nghệ gắn chip của Israel, công nghệ gắn chip hoàn mỹ nhất cho đến nay. Sự khác biệt lớn nhất là gắn chip ở chân thay vì gắn chip ở cổ, giúp cho việc thu thập dữ liệu đạt độ chuẩn xác cao nhất.

Hệ thống quản lý được vi tính hóa 100% giúp phát hiện sớm bệnh viêm vú, theo dõi thành phần sữa, bảo đảm vệ sinh dòng sữa; phát hiện động dục…

Ngoài ra, việc khám sức khỏe cho bò được tiến hành định kỳ bởi những bác sĩ thú y có kinh nghiệm.

Với tôn chỉ đầu tư nghiêm túc và có kế hoạch dài hạn tại Trang trại Bò Sữa TH, chúng tôi tự tin và tự hào vì đã bảo toàn được phẩm chất tốt tự nhiên của sữa. Đảm bảo sự tinh túy trong từng giọt sữa, đem lại một cuộc sống khỏe mạnh, vui tươi cho người Việt. Và đó là nguồn Hạnh Phúc Đích Thực Thiên Nhiên gửi tặng đến bạn thông qua TH True MILK.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét