Facebook Fanpage

Thứ Năm, 13 tháng 1, 2011

TRÒ CHƠI “NÔNG TRẠI THIÊN NHIÊN”

I.  GIỚI THIỆU
Bạn đang sở hữu một trang trại bò sữa hiện đại và quy mô lớn. Những chú bò béo mộng cho ra rất nhiều sữa tươi, tuy nhiên việc thu thập nguồn sữa và sản xuất ra những hộp sữa tươi tinh túy thiên nhiên thì quả là công việc khó khăn. Đừng bỏ sót một giọt sữa nào vì nó ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn đấy.

Bỏ chốn thị thành nhốn nháo về với thiên nhiên dân dã, quản lý nông trại của chính mình thật không gì thú vị bằng. Hãy thử xem bạn có “mát tay” không nhé!

II. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam đều có thể tham gia cuộc thi này. (Người tham gia dưới 15 tuổi phải có người giám hộ trong trường hợp trúng giải)

Thành viên Ban tổ chức (BTC), nhân viên công ty quảng cáo truyền thông và Công ty Cổ phần Sữa TH không được phép tham gia chương trình này.

III. THỜI GIAN: 26/12/2010 đến 18/03/2011

 IV. ĐƠN VỊ TỔ CHỨC: Công ty Cổ phần Sữa TH

V. GIẢI THƯỞNG


1. Giải thưởng tuần: Hàng tuần, 02 người chơi mới đăng ký trong tuần, đạt được số điểm 400 sớm nhất sẽ nhận giải.

2. Giải thưởng chung cuộc: Kết quả sẽ được xác định dựa trên tổng số Điểm tích lũy mà người chơi thu thập được tính đến 16:00 ngày 18/03/2011. Trong trường hợp có 2 người chơi cùng số điểm, người chơi có thời gian đăng ký sớm hơn sẽ thắng giải.

3. Cơ cấu giải thưởng:

VI. TRAO GIẢI


- Từ ngày 23/03/2011, tên người trúng giải sẽ được công bố trên website www.thmilk.vn. BTC sẽ thông báo trực tiếp qua điện thoại cho người đoạt giải theo thông tin đã đăng ký trên website www.thmilk.vn.

- Tại Hà Nội, BTC trao giải tại Công ty Cổ phần Sữa TH. Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Tiền Phong, đường Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.

-Tại các địa phương khác, BTC sẽ trao giải tại Chi nhánh TH tại địa phương.

- Người chơi khi đi nhận giải cần mang theo CMND.

- Đến hết ngày 15/04/2011, nếu người đoạt giải không liên hệ làm thủ tục nhận thưởng thì giải thưởng sẽ hết giá trị và BTC sẽ xử lý theo quy định.

VII. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC

- Không sử dụng các phần mềm, chương trình hoặc tự ý can thiệp vào game để thay đổi các điểm số.

- Người đoạt giải phải chịu mọi chi phí liên quan đến việc nhận thưởng như chi phí đi lại, ăn ở, thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có).

- Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, BTC sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của BTC là kết quả cuối cùng.

- BTC có quyền sử dụng các thông tin, hình chụp để phục vụ cho các công tác quảng bá mà không phải trả thêm bất kỳ một khoản chi phí nào.

- Thông tin trên bản sao CMND của người trúng giải phải trùng khớp với thông tin CMND đã sử dụng khi đăng ký tài khoản.

- Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.

- Nếu có thay đổi gì về thể lệ của chương trình BTC sẽ thông báo trước với tất cả khách hàng qua website của chương trình.

- Trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, khủng bố tấn công máy chủ làm thất thoát dữ liệu đăng ký của khách hàng; BTC giữ quyền quyết định thay đổi chương trình và thông báo với khách hàng trong thời gian sớm nhất.

- BTC có trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân cho khách hàng tham gia chương trình này, không chia sẻ cho bên thứ ba và chỉ sử dụng cho mục đích trao đổi thông tin giữa công ty và khách hàng.

-Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét